Vinhomes Golden River Xu hướng nhà giá rẻ lên ngôi tại TPHCM

Người đăng: Unknown on Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Tại thị trường bất động sản TPHCM, nhiều đại gia đổ xô phát triển hàng loạt dự án bất động sản giá 600-700 triệu đồng tại các quận ngoại thành TPHCM, đây là phân khúc đang thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng.  Trong thời gian vừa qua ông trùm nhà rẻ Nam Long đã liên tục bung hàng tại các quận vùng ven. Chúng đều có những ưu điểm chung là vừa túi tiền. Cùng nhập cuộc này còn có đơn vị mới nổi trong năm nay là N.H.O(nhà đầu tư Hàn Quốc) đã tung ra hàng loạt các dòng sản phẩm First Home nhà nhỏ giá rẻ ở khắp các tỉnh thành phía Nam.
Vinhomes Golden River nằm tại Ba Son là khu căn hộ nổi hàng đầu bây giờ, mang tổng 16 block căn hộ, cộng tòa nhà cao 81 tầng đã phát triển thành điểm nhấn bên bờ sông Sài Gòn, và ngày nay mang thể khẳng định rằng đây khu đô thị tiên tiến vad đẳng cấp nhất VN. Nội thất của căn hộ cũng được lựa chọn khéo léo để làm cho nổi bật thời trang hiện đại mà vẫn giữ được nét thanh lịch cho diện tích sống. Sự hài hòa hoàn hảo giữa tông màu đen – trắng tương phản khiến nổi bật lẫn nhau ngay trong khu vực tiếp khách. Bộ sofa xám – trắng đem lại cho nơi đây cảm giác thật tha hồ, dễ chịu. ko quá cầu kì, kiểu phương pháp, thời trang tối giản trong kiểu dáng bàn và ghế sofa được ứng dụng hiệu quả cho phòng khách.
Trong năm 2014-2015, N.H.O dự kiến rót vào thị trường Việt Nam một tỷ USD để xây dựng căn hộ giá vừa túi tiền với quỹ đất lên đến 230ha trên toàn quốc. Các chuyên gia cho biết, hiện nay đa số các ông lớn trong ngành bất động sản đang tập trung tiềm lực vào phân khúc nhà giá rẻ. Cơ hôi cho nhiều thị phần này vẫn còn rất nhiều tiềm năng, nên việc các doanh nghiệp đổ xô vào phân khúc này là điều tất yếu. Nhưng trong thời gian tới, việc dành thị phần cũng trở nên khốc liệt hơn và đó cũng là tín hiệu vui cho thị trường bất động sản: tạo được nguồn cung các sản phẩm phong phú, khách hàng có nhiều sự lựa chọn, giá cả cạnh tranh.
Nằm trong khu đô thị Vinhomes Golden River, The Victoria bao gồm hơn 63 căn biệt thự sang trọng sở hữu một chuẩn mực mới về môi trường sống thời thượng cho giới thượng lưu . Là khu biệt thự biệt lập nằm ngoài công viên xanh rộng 14ha, dự án có hệ thống dịch vụ sang trọng hàng đầu cùng hệ thống hạ tầng kỹ thuật và môi trường bậc nhất như hệ thống điện dự phòng 100%, wifi miễn phí, hệ thống lọc nước sinh hoạt tiêu chuẩn cao uống được trực tiếp từ vòi…
Theo thống kê cho thấy, nguồn cung của phân khúc này vẫn còn ít hơn cầu. Do đó vẫn có thêm nhiều dự án tốt, giá cạnh tranh thuộc phân khúc nhà này để giải bài toán cho người dân TP.HCM.
Những quý khách hàng nào có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về không gian căn hộ Vinhomes Golden River xin vui lòng liên hệ Hotline:
 
Nguồn: http://vinhomesapartment.net.vn/vinhomes-golden-river-xu-huong-nha-gia-re-len-ngoi-tai-tphcm.html

{ 0 nhận xét ... read them below or add one }

Đăng nhận xét