Vinhomes Golden River Một Cộng Đồng Quý Tộc Ven Sông Sài Gòn

Người đăng: Unknown on Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Căn hộ Vinhomes Golden River chủ đầu tư tập đoàn Vingroup một tập đoàn Bất động sản lớn nhất Châu Á một dự án căn hộ mang phong cách Châu Âu. Dự án sở hữu vị trí đắc địa đường Tôn Đức Thắng Quận 1 cận những con đường huyết mạch như: Nguyễn Hữu Cảnh, Lê Thánh Tôn, Đại lộ Võ Văn Kiệt - Hầm Thủ Thiêm, Cao tốc Long Thành -  Dầu Giây, Vành Đai, Mai Chí Thọ, Xa lộ Hà Nội… Đã hiện hữu, cách 20 phút đến Trung tâm Quận 1,cách 15 phút xe máy đến Quận 7, có thể dễ dàng di chuyển. Vinhomes Golden River ồm 13 tòa tháp cao 50 tầng tọa lạc trong khu dân cư sầm uất đông đúc các tiện ích xung quanh trường học các cấp, chợ, bệnh viện, ngân hàng, siêu thị….  
Không gian sống tại căn hộ Vinhomes Golden River vô cùng thoáng đãng bên bờ sông tràn ngập khoảng xanh, dòng sông yên ả, khoảng xanh bát ngát bầu không khí trong lành đêm đến một phong cách sống hoàn hảo lành mạnh như khu vực siêu thị mini, nhà hàng, tiệm giặt, phòng bán vé máy bay, phòng tập gym, yoga với đầy đủ trang thiết bị hiện đại cao cấp, hồ phong phong cách nghỉ dưỡng, vườn thiền trên không đồi âm nhạc tạo khuôn viên xanh mát, sân chơi trẻ em ngoài trời, phòng Karaoke gia đình, khu vực thể thao chức năng , hệ thống Camera, bảo vệ 24/24 đảm bảo an ninh tốt cho toàn bộ cư dân.
Đây là dự án dành riêng cho các gia đình trẻ năng động thiết kế tinh tế, mỗi căn đều được tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên,nắng và gió đem lại không gian sống thư thái, độc đáo kết hợp tính mỹ thuật và ứng dụng cao. Căn hộ được thiết kế diện tích tối ưu 2-3-4PN, phòng tắm được trang bị đầy đủ, phòng bếp riêng biệt thoáng khí, sân phơi rộng để phơi quần áo, ban công rộng, cửa sổ rộng ánh sáng đầy đủ vào các phòng. Giao nhà sàn gạch, phòng ngủ sàn gỗ, kệ tủ bếp, các thiết bị vệ sinh , bồn tắm cho căn hộ. 
Hãy đến với căn hộ Vinhomes Golden River để cảm nhận không gian sống cũng như các tiện ích dịch vụ riêng biệt đẳng cấp hiện đại nhất khu đông. Hầu như dân cư sinh sống tại đây đều chính là những người thành công và giàu có nên hầu như họ đều là những người văn minh, có tri thức, thanh nhã và có ý thức văn hóa trong môi trường cộng đông. Trẻ con sinh sống trong khu đô thị được lớn lên trong một môi trường an ninh, đẳng cấp cũng sẽ sớm phát triển sự tự tin cùng với những kỹ năng sống của một người công dân hiện đại.
Dự án không chỉ là một tài sản vô giá trị mà nó đã trở thành một biểu tượng với sức hấp dẫn mạnh mẽ nhất, thể hiện sự thành đạt của chủ nhân với những chuẩn mực thời thượng. Căn hộ Vinhomes Golden River chính là niềm tự hào đầy kiêu hãnh của chủ nhân sở hữu vì đây được xem là những căn hộ, biệt thự xuất sắc nhất, đúng tiêu chuẩn 5 sao quốc tế mà không phải ai cũng có thể sở hữu được.
Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về dự án Vinhomes Golden River xin vui lòng liên hệ Hotline phòng kinh doanh:

{ 0 nhận xét ... read them below or add one }

Đăng nhận xét