Chuyên Gia Nước Ngoài Nói Gì Về Thành Phố Hồ Chí Minh

Người đăng: Unknown on Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

TP.HCM là thành phố lớn nhất Việt Nam hiện nay và đây cũng là thành phố phát triển mạnh về kinh tế  dân số và cớ cấu hạ tầng, cầu đường nhà ở các khu biệt thự cũng như các dự án cao cấp nhất Việt Nam. Cũng chính vì sự phát triển mạnh như vậy TP.HCM đã là mục tiêu và là diểm đến của các người dân ngèo trên mọi miềng đất nước ùa về sinh sống và làm ăn mong 1 ngày đổi đời tại mảnh đất vàng này. Với họ công việc đầu tiên là làm cách nào kiếm được tiền để lo chi trả cho các khoảng chi đắc đỏ tại TP.HCM.
Nhiều người thì đi bán báo, đánh giày bán vé số, mua gánh báng bưng… Họ ko có suy nghỉ mặt cảm hay sĩ diện và họ chi mong sao kiếm được tiền sinh sống và chính vì như vậy và những công việc của họ tuy ko xấu nhưng đã góp phần làm mất đi vẽ  mỹ quan đô thị và làm mất đi phong thái quý phái của 1 thành pố lớn và phát triển dự án Vinhomes Central Park như TP.HCM hiên nay.
top-10-khu-mua-sam-sam-uat-nhat-sai-gon-ky-1-1
Và hiên nay các bang ngành và các cấp lãnh đạo thành phố  đã có 1 cuộc hợp về vấn đề này và đã có 1 quyết định. Đó là thí điểm  1 số con đường cho những người mua bán hàng được bán tập trung tại những con đường này. Các khu vực Vinhomes Central Park được thí đểm nằm ở phường Bến Nghé gồm vỉa hè đường nguyển văn chiều, đoạn giao cắt với hai bà trưng và phạm ngọc thạch. Khu vực công viêng cảng bạch đằng. Đây là những khu vực đều có lề đường rộng và đảm bảo khoảng 3m vỉa hè để người đi bộ có thể qua lai dể dàng. 
Ông Trần Thế Thuận chủ tịch UBND Quận 1 cho biết quận sẽ lựa chọn khung giờ phù hợp để đáp ứng nhu cầu của người bán và khách hàng. Các người tham gia và mô hình mua bán như nều trên đều phải trải qua lớp huấn luyện về vệ sinh an toàn thực phẩm và cách giữ vệ sinh môi trường và giap tiếp lịch sự.
Khi cac người bán hàng rong bán hàng tại các con đường này thi tất cả các mặt hàng đều phải được  giáng giá  đàng hoàng để tránh trường hợp chặc chém và hét giá trên trời. Đây sẽ là tin vui cho những người bán hàng rong trên địa bàn và là tin vui cho thành phố vì như vậy TP.HCM ngày càng phát triển 1 cách văn minh và lịch sự trong mắt mọi người và các nước an hem trên thế giới.
Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về khu căn hộ Vinhomes Central Park xin vui lòng liên hệ Hotline:


Nguồn: http://vinhomesapartment.net.vn/thanh-pho-ho-chi-minh-duoi-cai-nhin-cua-mot-chuyen-gia.html

{ 0 nhận xét ... read them below or add one }

Đăng nhận xét