Căn hộ Vinhomes Golden River Thông Tin Về Nơi Trữ Vàng Lớn Nhất Thế Giới

Người đăng: Unknown on Chủ Nhật, 22 tháng 5, 2016

Vàng là hiện kim có giá trị tài chính đại diện cao nhất hiện nay, đặc biệt với thị trường biến động, các kênh đầu tư giảm sút, lạm phát…thì vàng chính là giải pháp của các nhà đầu tư và là điều đầu tiên mọi người nghỉ đến khi có yếu tố bất trắc, vì không ai ôm một đống tiền để nhét dưới gầm giường. Với thị trường hiện tại khi Trung Quốc và Nga đang rục rịch thu gom vàng thì vàng có xu hướng tăng giá.
London chính là nơi trữ vàng của thế giới, vì nơi đây cũng chính là thị trường kiểm soát vàng trên toàn cầu. Lodon là nơi an toàn nhất hiện tại để lưu trữ vàng, hiện tại Trung Quốc  đang diễn ra giao dịch một hầm chứa vàng tại đây, diện tích hầm có thể chứa lên đến 2.000 tấn. Trung Quốc là một trong những nước nắm giữ 25% lượng vàng trên thế giới.
Với chuỗi hệ thống tiện ích được chủ đầu tư trang bị đồng bộ, cuộc sống của mỗi cư dân sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết khi khu đô thị Vinhomes Golden River được trang thiết bị tối tân nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu thư giãn giải trí gồm bể bơi tiêu chuẩn, phòng tập GYM, phòng xông hơi, sân tennis, phòng hội thảo nhà hàng…
Tuy nhiên, hệ thống giáo dục đạt chuẩn quốc tế với mô hình trường học liên cấp Quốc Tế tại đây, cư dân sinh sống tại đây còn được tận hưởng một bầu không khí trong lành và không gian xanh mát với đầy đủ các công trình vui chơi công cộng ngoài trời tại khu công viên ven sông. Bên cạnh đó thì cư dân còn sở hữu nhiều cơ hội trải nghiệm mua sắm với những thương hiệu nổi tiếng thế giới tại trung tâm thương mại và bán lẻ ngay tại dự án.
Vàng được vận chuyển đến đây bằng nhiều hình thức khác nhau, có khi là tàu biển, hoặc trên các chuyến bay tại các khoan chở hàng thông thường. Không ai biết rõ vị trí của các hầm chính xác, thông thường các chủ nhân của những căn hầm này giữ bí mật tuyệt đối. Các hầm được kiểm soát bằng nhiều cách khác nhau, như nhận diện giọng nói, và sử dụng cả chìa khoá cơ để tạo sự an toàn. Kể cả các nhà báo được phép đến tham quan cũng được đưa vào bằng các xe chuyên dụng với các cửa số được bịt kín.
Bất kể nơi nào trên đường phố London cũng có thể là hầm chứa vàng vì lượng vàng lên đến hơn 6.000 tấn và trong đây chiếm khoảng 20% lượng vàng của chính phủ trên toàn thế giới.
Tọa lạc tại vị trí chiến lược cửa ngõ trung tâm Thành Phố, khu đô thị Vinhomes Golden River đã được các chuyên gia đánh giá cao. Chỉ mất khoảng 10 phút lái xe trên những trục đường chính kết nối với những quận trung tâm như: Tôn Đức Thắng, Lê Thánh Tôn, Nguyễn Hữu Cảnh. Hiện nay khách hàng và cư dân còn có thể lựa chọn về cung đường để tới tham quan tìm hiểu dự án hay trở về nơi an cư.
Những Quý khách hàng có nhu cầu tham quan nhà mẫu cũng như tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về dự án căn hộ Vinhomes Golden River xin vui lòng liên hệ Hotline phòng kinh doanh:
Nguồn: http://vinhomesapartment.net.vn/vinhomes-golden-river-su-that-ve-noi-tru-vang-cua-the-gioi.html

{ 0 nhận xét ... read them below or add one }

Đăng nhận xét