Sun Wah Pearl Chủ Đầu Tư Trao Chọn An Lành Cho Cư Dân

Người đăng: Unknown on Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Ươm những mầm xanh trong tòa Bạch ốc, chỉ có thể là ý tưởng từ trái tim quá đỗi dịu dàng của người phụ nữ. Có thể với ai đó, màu xanh nơi này cho chúng ta những liên tưởng sâu xa về hòa bình nhân loại, nhưng với những người phụ nữ như chúng tôi thông điệp chỉ giản dị là giúp con người hòa mình cùng thiên nhiên với ước mơ mà ai ai cũng có, cho dù đó là người dân thường hay đệ nhất phu nhân Mỹ: Ước mơ về một cuộc sống An lành.
Cũng giống như việc chọn cho mình một chốn đi về để đánh dấu sự thành công trong sự nghiệp hay bắt đầu một giai đoạn mới của đời người, trong khi những người đàn ông dành trọn sự quan tâm cho kết cấu của những bê tông cốt thép, thì ước mơ của phụ nữ chúng tôi lại vượt ra khỏi ranh giới của bốn bức tường để hướng tới những gì mềm mại và ý nghĩa hơn.
Chẳng phải ngẫu nhiên mà nhà văn John Gray đã kết luận “Đàn ông đến từ sao Hỏa, đàn bà đến từ Sao kim”, thế nên, mặc kệ các anh lo tậu “nhà”, chúng tôi đi tìm “tổ ấm”.

Với chúng tôi, “tổ” là nơi sự sống bắt đầu và tình yêu không bao giờ kết thúc, vì vậy, trong mỗi trái tim của người phụ nữ đều lấp lánh ước mơ giống như đệ nhất phu nhân Mỹ: Một tổ ấm An lành.
Tổ ấm là nơi những đứa trẻ - kết tinh của tình yêu đôi lứa - sinh ra, thế nên những bước chân đầu tiên khi con chập chững biết đi, khi con chạy nhảy nô đùa sẽ là chân trần chạy trên những thảm cỏ mượt mà; Không khí mỗi ngày con tận hưởng sẽ trong lành như giọt sương sớm; Màu sắc đầu tiên con nhận biết sẽ là màu xanh của hoa lá; Những người đầu tiên con tiếp xúc là những người chan hòa, đầy lòng nhân ái; Những món ăn đầu tiên con ăn sẽ ngon và lành tuyệt đối; Trường học đầu tiên của con chính là thiên nhiên và kế đó là những hệ thống giáo dục tiên tiến.
Tổ ấm của con sẽ là vườn cổ tích kỳ diệu nhất, là miền ký ức đẹp nhất, theo con suốt đường đời.

Khi trái tim người làm mẹ, làm vợ dẫn lối, chúng tôi đã tìm được một sự lựa chọn an lành như vậy ở Sun Wah Pearl – nơi những chiếc “tổ” xinh xắn, ấm áp kết nối với nhau bằng sợi dây bền vững: Xanh – Sức khỏe – Tri thức – Cộng đồng. Nơi đây thỏa mãn mọi ước mơ của chúng tôi, về một chốn đi về “An cho trẻ, hiếu cho già” như chính cái tên Anland – An lành vậy.



{ 0 nhận xét ... read them below or add one }

Đăng nhận xét