Căn hộ Vinhomes Golden River Khu phức hợp cảng Sài Gòn Ba Son chính thức ra mắt

Người đăng: Unknown on Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Nằm tại số 2 đường Tôn Đức Thắng, khu phức hợp này có tên chính thức là Vinhomes Golden River, khu vực của dự án gần như hiện tại đang là vị trí độc tộn ngay tại trung tâm quận 1, có thể khẳng định vị trí chính là viên kim cương sáng giá bên bờ sông Sài Gòn.  

Tại sao lại nói vị trí của căn hộ Vinhomes Golden River là vị trí kim cương vì vị trí nơi đây có những yếu tố tạo nên những điển nhấn cho dự án như thuận tiện giao thông,vị trí trung tâm thành phố có đường bờ sông dài gần 2km, ga số 3 của tuyến metro nằm trong lòng dự án, phương tiện giao thông an toàn nhất hiện nay, nằm tại trung tâm nên việc đi đến các vị trí quan trọng của thành phố  vô cùng dễ dàng.



Vinhomes Golden River rộng 29.25 ha với các phân khu chính được sắp xếp theo như sau: The Aqua1,2, 3, 4 kế tiếp là The Luxury từ 1 đến 6, cuối cùng là 3 tháp The Front 1,2,3, đây là những tháp bao gồm các loại hình căn hộ cao cấp, căn hộ thương mại, shophouse….và  63 căn biệt thự song lập và đơn lập thuộc khu The Victoria.

Căn hộ Vinhomes Golden River được tư vấn và thiết kế bởi các kĩ sư hàng đầu thế giới, tạo ra không gian căn hộ hợp lí và phù hợp với công năng của căn hộ, cùng các trang bị tốt nhất hiện tại như hệ thống kính lowE từ sàn tới trần, các thiết bị nội thất cơ bản đến từ các nhà sản xuất hàng đâu thế giới như : bếp của Bosch, WC của Duravit, trang bị smarthomes, hệ thống máy lạnh trung tâm toàn căn hộ…..

Hơn 40 tiện ích phục vụ cho nhu cầu của cư dân trong dự án : từ các cảnh quan công viên bên sông, đường dành riêng cho người đi bộ chạy dài cả dự án, quảng trường landmark, các sân golf mini, vườn hoa nhiệt đới, trường học liên cấp Vinschool…..

Đến với Vinhomes Golden River sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo trong tương lai, có thể nói đây là dự án duy nhất và tốt nhất hiện tại, một vị trí mà không nơi nào có được. Một cuộc sống hiện tại đẳng cấp, đẹp nhất bên bờ sông Sài Gòn. 

Quý khách hàng quan tâm đến khu căn hộ Vinhomes Golden River xin vui lòng liên hệ Hotline:
 

{ 0 nhận xét ... read them below or add one }

Đăng nhận xét