Vinhomes Golden River Cuộc Sống Tiện Nghi Xa Hoa Bên Dòng Sông SG

Người đăng: Unknown on Thứ Bảy, 6 tháng 8, 2016

Từ chi phí thân là Công ty và tập đoàn thiết kế, cách nay Vingroup đã trở thành công ty đầu tư, xây dựng, giải đáp và kinh doanh thành công trong rất nhiều lĩnh vực như Bất động sản, xây dựng, Thủy điện, mua sắm quản lý tại Việt Nam với nước ngoài,với 26 năm kinh nghiệm thành lập với phát triển, Vingroup luôn được quý đối tác và KH tín nhiệm, xếp hạng C.
Tiếp nối Các thành tựu đã đạt với thuộc đầu tư và buôn bán bất động sản, Vingroup luôn chủ động tìm kiếm cơ hội phát triển kinh doanh buôn bán mới bằng Các sức mạnh nội tại và tiềm lực kinh tế bền vững. Đặc biệt là tại thành phố, khi cơ sở hạ tầng ngày càng được cải thiện thì yêu cầu cho một địa chỉ an cư của quý KH ngày một cao hơn. Ngoài lợi thế về khu với Giá cả; thì Một vài Căn hộ có thiết kế rộng rãi, độc đáo, thân thiện với môi trường cũng là một ưu thế quan trọng bậc nhất thuộc tiêu chí chọn lựa nhà ở của quý KH.

Phát biểu tại buổi lễ Công bố Khu Phức Hợp, đại diện công ty Vingroup chia sẻ: “Vinhomes Golden River với quy hoạch đồng bộ và phát triển theo mô hình giao thông trong lành, hiện đại, độc đáo, tối ưu hóa Diện tích sử dụng và tăng cường sự giao thoa trung tâm không gian trong nhà và bên ngoài. Những Dự Án chung cư có tầm nhìn đẹp, đón nắng, đón ánh sáng tự nhiên, với bố trí hợp lý hướng ra vị trí công viên xanh mát cùng vườn vọng cảnh trên không. gần cạnh khu thuận lợi và thiết kế tối ưu với tương lai, Chủ đầu tư còn có một số ưu đãi nhanh chóng lên về mức giá bán và chính sách Thanh toán để Những người mua đăng ký nhu cầu thuộc đợt này”.
nằm trên trên vị trí huyết mạch ở ngay trên khu đất vàng con đường Tôn Đức Thắng, Quận 1, tiếp giáp sát vòng xoay dân chủ qua Nguyễn Hữu Cảnh nối dài. Tại khu vực Với hệ thống làm văn phòng hoàn chỉnh, Khu Đô Thị Vinhomes Golden River Với ưu thế độc tôn khi nhanh chóng kết nối Với Các quận giữa khác.
Với tổng Diện tích 23 hecta, Vinhomes Golden River bao gồm 1 chuỗi phân khu chức năng: 63 căn nhà phố liên kế, 3.000 Dự Án cao cấp thuộc 13 Block nhà cao 41 lầu, công viên lớn với bố trí thuộc 21 địa thế vườn xuyên suốt Căn hộ đảm bảo môi trường sống xanh Với hệ thống phức hợp thiết bị hiện đại, độc đáo phục vụ cho cư dân như khu trường học quốc tế, hồ bơi, vị trí quảng trường, siêu thị, phòng tập gym, spa…
Với thông điệp “MỞ CỬA LÀ VƯỜN - BƯỚC CHÂN LÀ PHỐ”, Chúng tôi Căn hộ Vinhomes Golden River đã chăm chút từng nét xây dựng rộng rãi với Khách hàng di chuyển đến tham dự sự kiện luôn cảm nhận với bầu không khí tươi mát. Xuyên suốt buổi Lễ công bố là hoa tươi cùng cây rộng rãi, kết hợp Với có Những tiết mục nghệ thuật đặc sắc đã tạo nên sự độc đáo, thân thiện với môi trường khác biệt cho Vinhomes Golden River.

{ 0 nhận xét ... read them below or add one }

Đăng nhận xét