Căn hộ Landmark Sở Hữu Chính Sách Ưu Đãi Hấp Dẫn Nhất Khu Đông Thành Phố

Người đăng: Unknown on Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Với chính sách ưu đãi hiếm có, Nơi là một cơ hội bằng vàng dành để những người đang có nhu cầu về nhà ở lẫn một số người mua cần đầu tư vào lĩnh vực bất động sản.

Đẳng cấp an cư – đầu tư tốt nhất

Toạ lạc trên đoạn đường Nguyễn Hữu Cảnh – Tân Cảng (Trung Tâm Quận Bình Thạnh), sát ngay cạnh địa thế trung tâm thành phố trong hiện tại với đặc địa thế ngân sách phía Đông thuộc tương lai, Tòa tháp căn hộ Landmark đã trở thành hàng hiếm khi muốn được nơi vàng tại trái tim của địa thế Đông thành phố.

Từ chung cư, thuộc một số bước chân, cư dân sinh sống tại khu đô thị Vinhomes Central Park Sài Gòn tốn nhiều thời gian đến t.p HCM, hay Phú Mỹ Hưng thông khoảng cách nhiều tuyến đặt Nơi Này Chiến lược như: Đại lộ Nguyễn Văn Linh, cầu Phú Mỹ, đường Huỳnh Tấn Phát, Nguyễn Thị Thập.

Đặc biệt, khi tuyến Metro trị chi phí 4 tỷ USD và tuyến cao tốc lớn nhất miền Nam Bến Lức – TPHCM - Long Thành Mô tả hoạt động, khu Đông thành phố sẽ trở thành của ngõ giao thoa của miền Đông cùng miền Tây Nam Bộ. Khi đó, không chỉ hạ tầng nơi thêm được đưa vào sử dụng mà mức giá nhà tại khu Đông nói chung và căn hộ Landmark nói riêng biệt cũng được kỳ vọng gia tăng vượt trội với trở thành điểm cách trung tâm tiện lợi của giới đầu tư.



Nắm giữ nơi Đây, chỉ có mất vài phút, cư dân tại khu đô thị không mất quá nhiều thời gian thụ hưởng trọn vẹn nhiều tiện ích xung quanh văn phòng như: trung tâm mua sắm Crestcent Mall, Vivo City, Lotte Mart, Co.op Mart, đại học RMIT, ĐH Tôn Đức Thắng, trường trung học, mầm non tiêu chuẩn quốc tế… Đặc biệt, do nằm chỉ có sông Sài Gòn nên mọi căn hộ tại chung cư đều muốn có các “view” nhìn đắt mức giá, sầm uất cũng như muốn được một không gian sống rộng rãi mát, thoáng mát với thanh khiết của vùng sông nước.

Không chỉ có sở hữu vị trí đắc địa, cư dân tại khu đô thị còn được tận hưởng các tiện nghi nội khu đẳng cấp như: vườn thư giãn trong lành mát, hồ bơi theo phong ngay nghỉ dưỡng, địa thế tập dưỡng sinh cùng thể thao ngoài trời, phòng tập gym – spa – beauty salon có điều kiện thông minh, trường mầm non, địa thế mua sắm – QL đẳng cấp, bảo vệ khép kín 24/24 tuyệt đối an tất cả với mọi cư dân…

Cơ hội kép khi mua căn hộ Landmark

Thuộc đợt bán các căn hộ cuối cùng của dự án Vinhomes Central Park Sài Gòn, KH sẽ với hưởng chương trình ưu đãi cực kì Chi tiết Văn phòng cho thuê chưa từng Với từ Vingroup, theo đó người mua chỉ phải thanh toán tiền 20% với cách trung tâm khi nhận nhà, với hưởng chiết khấu thanh toán tiền đến 7.5%, 50 Khách hàng đầu tiên được nhận sát 5 gần vàng, 20 Khách hàng đầu tiên được tham gia rút thăm trúng thưởng 2 lượng vàng.

Đặc biệt hơn, một số Khách hàng mua căn hộ đợt này đều được tham gia chương trình “Mua nhà tặng nhà” có giải thưởng là một voucher mua nhà của Vingroup trị Giá 300 tr. bên cạnh đó, một số quý khách hàng giao dịch thành công trong đợt này còn được Chúng tôi tặng thêm gói khánh thành nội thất cao cấp có những thương hiệu hàng đầu như: ToTo, Malloca, Dupont (Mỹ)…

Đặc biệt, Với Giá 45 triệu/ m2, thấp hơn Những chung cư cùng đẳng cấp thuộc vị trí từ 3-4 triệu/ m2, căn hộ Landmark được xem như dự án có chi phí Văn phòng cho thuê nhất vị trí Đông. Đặc biệt, nếu tính kèm ưu đãi đi kèm, KH sẽ với hưởng lợi từ 5-6 triệu/ mét vuông.


{ 0 nhận xét ... read them below or add one }

Đăng nhận xét