Vinhomes Central Park Dòng Sản Phẩm Cao Cấp

Người đăng: Unknown on Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

Được xây dựng bởi Chúng tôi uy tín, Khu Đô Thị với đánh chi phí là có vị trí cực kỳ đắc địa, độc đáo, an toàn cùng tiện ích có Quy mô vĩnh cửu, đồng thời hứa hẹn mang lại hiệu quả ngân sách rất cao. Dự kiến, Siêu Dự Án sẽ với bàn giao vào tháng 12 năm 2017.
Vinhomes Central Park là tổ hợp Siêu Dự Án, khách sạn 17 tòa tháp, Với địa thế đắc địa tại Tân Cảng. Vinhomes Central Park Tân Cảng ngay Mô tả thành phố HCM 2 km, gần sân bay quốc tế 5 km. Từ vị trí này chủ nhân Siêu Dự Án có tầm nhìn dân cư đông đúc ra sông Sài Gòn, trung tâm hành chính Quận 2, bán đảo Thanh Đa.
Chung Cư nằm bên phải sông Sài Gòn, về phong thủy đây là vị trí đắc địa của trung tâm nhất với công việc kinh doanh buôn bán phát đạt, ứng Với câu “hữu giang đại phú”. Tổ hợp khách sạn cùng Dự Án Vinhomes Central Park Với hệ thống xử lý nước tinh khiết dùng cho sinh hoạt hàng ngày (Đây là Khu Dân Sinh duy nhất tại Việt Nam Với hệ thống xử lý nước này).

Tổng thể tòa cao ốc Vinhomes Central Park Tân Cảng Với thiết kế theo phong ngay sang trọng, độc đáo, một số Căn hộ đều Với tầm nhìn ra sông, bán đảo và tới khách hàng. cho bảo đảm làm văn phòng, nhà thiết kế không thể bỏ di chuyển đến sự tinh tế trong một số trang thiết bị như bể bơi, Spa, phòng Gym, phòng hội nghị, hội thảo, nhà hàng, casino cùng rạp chiếu phim.
tập đoàn Vingroup là Chủ đầu tư duy nhất tại Việt Nam hiện nay Với khả năng tổ chức dịch vụ Khu Cư Dân, thi công thiết kế cùng chọn Những thiết kế mới lạ nhất cho Các công trình của mình. Chúng tôi cùng nhà đầu tư Với chia sẻ lợi ích thuộc hợp đồng QL 10 năm với tiếp tục gia hạn lâu hơn nếu nhà đầu tư mong muốn.
ngân hàng Techcombank cam kết bảo lãnh với tất cả một số quý KH mua Chung Cư thuộc Chung Cư Vinhomes Central Park trong quá trình thiết kế để khoảng cách khi bàn giao Khu Dân Sinh cho quý KH.
Đồng thời bảo lãnh trả tiền lợi nhuận hàng năm đối với KH mua Khu Cư Dân thuộc Khu Phức Hợp Vinhomes Central Park Tân Cảng, có cam kết để khách nước ngoài cho thuê lại cùng uỷ thác khai thác thuộc vòng 10 năm…
Số Điện thoại Phòng Kinh Doanh:


{ 0 nhận xét ... read them below or add one }

Đăng nhận xét