Dự án chung cư căn hộ Vinhomes Central Park Tiêu Chí Xây Dựng Của Vingroup Ra Sao?

Người đăng: Unknown on Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Nơi này là thông tin với Chủ đầu tư dự án chung cư căn hộ Vinhomes Central Park là Vingroup tiết lộ thuộc buổi ra mắt Tổ hợp chung cư cao cấp sáng 12/10. Theo Vingroup công bố, khu dự án này nằm ở địa điểm chính giữa phân vị trí Đông Tp.HCM, với đầu tư theo tiêu chuẩn nội thất nhập ngoại, tiện ích đáp ứng chuẩn 5 sao. với đặc biệt là Nơi này là sản phẩm căn hộ đầu tiên ở thành phố muốn có tầm nhìn sân golf cùng vịnh thủy.

Tại sự kiện Chủ đầu tư cũng đã mở cửa nhà mẫu để người dân Với nhu cầu mua nhà tìm hiểu về căn hộ. Theo đó, Vinhomes Central Park quận Bình Thạnh có tất cả 10.000 căn điển hình Diện tích từ 46-160m2. Theo ghi nhận của Chủ đầu tư, điểm đặc biệt là toàn Những căn hộ ở dự án này đều Với 2 ban công. một số căn hộ tại địa điểm góc có 2 tầm nhìn, DT lên cách trung tâm 150-200m2 có 3 phòng ngủ, 2 phòng đa năng, ban công Sky Deck rộng từ 15 khoảng cách 30m2.



Với khá đầy đủ máy móc thiết bị cao cấp với Chúng tôi giới thiệu về dự án này như Smart Home Ready (hệ thống nhà thông minh nếu người mua có nhu cầu), Secure Access (kiểm soát ra vào bằng thẻ từ), Concierge Contact, Continuous Basement, Premium Club House…

Vấn đề với đầy đủ KH nhà quan tâm với đi lại câu hỏi cho Chủ đầu tư, đó là việc bảo lãnh ngân hàng. Đại diện Vingroup với rằng công ty đã ký thoả thuận bảo lãnh tất cả bộ sản phẩm của dự án chung cư căn hộ Vinhomes Central Park Với 2 ngân hàng là trung tâm tài chính TMCP Đầu tư cùng Phát triển Việt Nam (BIDV) với trung tâm tài chính TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank). Bảo lãnh nghĩa vụ bàn giao sản phẩm của Chúng tôi cho từng Khách hàng cụ thể, từ khi Khách hàng ký hợp đồng để đến khi bàn giao căn hộ theo quy định của Luật buôn bán Bất động sản.

Về Giá bán, dù chưa công bố chi tiết thức tuy nhiên, căn hộ Vinhomes Central Park quận Bình Thạnh Với Giá cao hơn đôi chút so có sản phẩm trước đó là Vingroup. với biết, dự án chung cư căn hộ Vinhomes Central Park với Vingroup bán sạch 2000 căn gần trong 2 tháng, KH nhà phải đi xếp hàng từ đêm mới Với cơ hội sở hữu sản phẩm này, hầu hết căn hộ có mức giá trên dưới 2 tỷ đồng.



{ 0 nhận xét ... read them below or add one }

Đăng nhận xét