CONDOTEL LOẠI HÌNH KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN MỚI

Người đăng: Unknown on Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Tập đoàn Vingroup là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đầu tư Condotel nha trang. Condotel nha trang là dạng kết hợp giữa căn hộ cao cấp và khách sạn. Hình thức này có từ lâu ở các nước phát triển vì hiệu quả đầu tư cao.


Tại sao nói loại hình đầu tư Condotel nha trang được các nhà đầu tư Bất động sản tham gia nhiều, vì tại thời điểm Bất động sản biến động mà không bất kỳ chuyên gia nào có thể dự đoán chính xác diễn biến sẽ xảy ra trong tương lai, nên đồng nghĩa với việc đầu tư càng trở nên khó khăn hơn và rủi ro cao hơn.

Việt Nam là nước có tỷ lệ trượt giá tiền tệ khá cao, nếu để an toàn bằng cách không đầu tư mà chỉ ôm tiền gửi vào ngân hàng lấy lãi suất thì không phải là ý kiến hay, vì tỷ lệ trượt giá VNĐ cao hơn lãi suất ngân hàng mỗi năm. Vingroup đã đem Condotel Nha Trang đến khách hàng có thể nói đây là 1 loại hình đầu tư cực tốt dành cho quý khách hàng

Thay vào đó đối với việc đầu tư Condotel Nha Trang lạị tạo ra nhiều cơ hội an toàn hơn, vì :

- Lợi nhuận cam kết từ chủ đầu tư cao hơn ngân hàng. Lợi nhuận tối thiểu 10%/năm trong vòng 5 năm và tối đa với sự chia lợi nhuận tỉ lệ 85% cho khách hàng và 15% cho chủ đầu tư tập đoàn Vingroup

- Tỷ lệ trượt giá VNĐ không có vì giá Bất động sản tăng theo từng thời điểm.

- Khách hàng không cần phải đau đầu về việc cho thuê và quản lý mà chỉ nhận tiền lợi nhuận vào các kỳ.

- Khách hàng được nhận ưu đãi 15 đêm nghỉ dưỡng trong hệ thống.

Vingroup chia sẽ cơ hội cho các nhà đầu tư cùng họ xây dựng và phát triển loại hình mới tại Việt Nam, cũng như chia sẽ lợi nhuận an toàn cho các nhà đầu tư.


Quý khách hàng đang quan tâm dự án Condotel Nha Trang xin vui lòng liên hệ Hotline phòng kinh doanh Condotel Nha Trang:

{ 0 nhận xét ... read them below or add one }

Đăng nhận xét